How-to-increase-your-websites-advantage-from-Google-search

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ วิธีเพิ่มความได้เปรียบให้กับ Website จากการค้นหาบน Google

บทความ www.seolnwza.com



วันนี้เราจะมาล้วงความลับจากบรรดาคู่แข่งขันที่ทำคอนเทนต์ ทำบล็อก ทำเว็บไซต์ที่ใช้แค่เพียง Google กับเวลาอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่เรานำมาให้อ่านนั้นก็มีหลายวิธี หากใครสนใจลองทำตามดูได้นะคะ

 

1. ดูสิ่งที่คู่แข่งขันได้รับความสนใจ

การทำตลาดออนไลน์สิ่งที่นักการตลาดต้องการคือความสนใจของผู้คน เพื่อให้มีการเข้าชมในปริมาณที่มากขึ้น การดูสิ่งที่คู่แข่งขันได้รับความสนใจสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการเขียนลงใน Google เพื่อดูว่า 10 เว็บไซต์แรกที่ปรากฏขึ้นมาคืออะไร เท่ากับว่าเว็บไซต์ที่ขึ้นบนหน้าจอที่ติดอันดับ 10 เว็บไซต์นั้น กำลังมีผู้คนกำลังสนใจสิ่งที่ค้นหาอยู่ไม่ใช่น้อย

 

2. ใช้ “เว็บไซต์:” เพื่อสร้างนักเขียนที่ดียิ่งขึ้น

นักเขียนเริ่มมีความสำคัญมากขึ้น 53% ในการทำการตลาดแบบ B2B ดังนั้น การทำเว็บไซต์นักเขียนจึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถสร้างนักเขียนที่ดียิ่งขึ้นจากเว็บไซต์ได้ด้วยการค้นหานักเขียนที่มากฝีมือตามเว็บไซต์ต่างๆ และทำการจ้างพวกเขาให้เขียนบทความลงบนเว็บไซต์ของคุณ

 

3. ค้นหาเรื่องราวเฉพาะที่คู่แข่งได้ทำไว้

คุณสามารถทำการค้นหาข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจงของคู่แข่งขันได้ด้วยการ พิมพ์ “เว็บไซต์: “-“ และ “Intitle:” ตัวอย่างเช่น site:buzzsumo.com -intitle:content marketing เท่านี้เรื่องราวของเว็บไซต์ที่คุณต้องการก็จะปรากฏขึ้นมาแล้ว

 

4. ค้นหาเนื้อหาที่ดีที่สุดของคู่แข่ง

คุณสามารถใช้วิธีการคล้ายกับข้อที่ 3 เพื่อค้นหาเนื้อหาดีๆ จากคู่แข่งขันโดย “เว็บไซต์:”, “” และ “Intitle:” ตัวอย่างเช่น contentmarketinginstitute.com intitle: “infographics” โดยคำว่า infographics นั้นมาจากสิ่งที่คุณสนใจ หรือต้องการเขียนออกมา เกณฑ์การวัดความยอดเยี่ยมนั้น ก็คืออยู่บนสุด ดีสุด

 

5. ใช้ “Filetype:” เพื่อไฟล์ที่คู่แข่งของคุณเผยแพร่

คุณคงมีความรู้สึกสงสัยว่าอะไรกำลังเป็นที่ต้องการของผู้อ่านเว็บไซต์ หรือคู่แข่งขันกำลังทำอะไรอยู่ เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนทำผลงาน คุณสามารถทำการสำรวจเฉพาะได้เพียงแค่ใส่ชื่อเว็บไซต์ หรือตามตัวอย่างนี้ kissmetrics.com filetype: pdf คุณก็จะพบกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

 

6.“related:” จะช่วยให้คุณค้นหาเว็บไซต์อื่นๆ ที่คล้ายคลึงกับคู่แข่งหลักของคุณ

“related:” จะช่วยให้คุณใช้คู่แข่งขันรายหนึ่ง ค้นหาคู่แข่งขันอีกหลายๆ คนของคุณได้ เพียงแค่พิมพ์ “related:” ต่อด้วยชื่อเว็บไซต์คู่แข่งของคุณ เท่านี้คุณก็จะได้รู้แล้วว่าใครคือคู่แข่งขันของคุณบ้าง

 

ทั้งหมดนี้ เป็นการเพิ่มความได้เปรียบให้กับ Website เป็นสิ่งที่นักพัฒนาเว็บไม่ควรมองข้าม และหวังว่าจะเกิดประโยชน์สำหรับนักพัฒนาเว็บไซต์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ออกมาให้ได้เปรียบคู่แข่งรายอื่นๆ

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง

- ออกแบบเว็บไซต์เรียบง่าย แต่ตอบโจทย์

- การสร้าง Online Content ให้มีประสิทธิภาพสูงต้องทำยังไง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

Created : 17/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

จีนตอกกลับสหรัฐฯ ไม่ส่งแร่ผลิต iPhone

ขายของในเว็บไซต์ แบบไหนสร้างยอดขายสุดปัง


phone line chat_facebook