5 วิธี SEO เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับ เว็บไซต์

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ 5 วิธี SEO เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับ เว็บไซต์

บทความ www.seolnwza.com



วันนี้ เราจะมาเรียนรู้ 5 วิธี เพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับ เว็บไซต์ ไปพร้อม ๆ กันว่า การทำ SEO เรียกความสนใจ จากคนเข้าดู ได้ยังไงบ้าง

5-seo- methods-to-increase-organic-traffic-to-your-website

1) วิธีที่ 1 ปรับปรุง โครงสร้าง URL

URL เป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่เข้ามา มีผลต่อ การทำ SEO และ ยอด Traffic ได้อย่าง ไม่น่าเชื่อ เนื่องจาก URL เป็นส่วนที่ ผู้คน ส่วนใหญ่นั้น เลือกจดจำ และ ใช้ในการ ค้นหา หากต้องการ แก้ไข ในปัจจุบัน ก็ไม่ใช่ เรื่องที่ยาก หรือ วุ่นวาย แต่อย่างใด อย่าง WordPress ที่จะเข้ามา ช่วยกำหนดค่า URL แบบไดนามิก โดยผ่าน ทางไฟล์ htaccess เพียงเท่านี้ ปัญหา การปรับปรุง โครงสร้าง URL ก็จะหมดไป อย่างง่ายดาย

 

2) วิธีที่ 2 ตัดทอน งานคุณภาพต่ำ หรือ หน้าเพจ ที่มียอด เข้าชมน้อย

ตัวอย่าง ผลงาน ที่ไม่คุณภาพ ก็คือ ผลงาน ที่ไม่ได้ เกี่ยวข้อง กับธุรกิจ ผลงาน ที่ไม่สามารถ ไปผสมผสาน รวมกับ เนื้อหา ประเภทอื่น ๆ บนเว็บไซต์ได้ ผลงาน ที่มีเนื้อหา ต่ำกว่า 500 คำ ตลอดจน ผลงาน ที่มีเนื้อหา ที่ล้าสมัย จะส่งผล ให้เกิดการ เข้าชม ได้น้อยลง

5-seo- methods-to-increase-organic-traffic-to-your-website

3) วิธีที่ 3 ปรับปรุง ความเร็วของ หน้าเพจ

ความเร็ว ของหน้าเว็บไซต์ ถือเป็น ส่วนสำคัญ ที่ไม่ควร ละเลย ในการ ทำ SEO สิ่งแรก ที่จะต้องทำ หากไม่ ต้องการ ให้หน้าเพจ เกิดการ ดาวน์โหลด ที่เชื่องช้า ใช้เวลานาน ก็คือ การหลีกเลี่ยง โฮสติ้งฟรี หรือ การใช้ โฮสติ้ง ร่วมกับ ผู้อื่น

 

4) วิธีที่ 4 สร้างการ เชื่อมโยง ภายใน

สามารถ ทำการ กำหนด โครงสร้าง โดยการ วางลิงก์ ด้วยตัวเอง เพื่อให้ เนื้อหา เชื่อมโยงกัน และ ผู้เข้าชม สามารถ รับข้อมูล ได้อย่าง ทันที โดยที่ ไม่ต้อง ออกจาก เว็บไซต์ เพื่อทำการ ค้นหา อีกครั้ง ให้เสีย เวลา และ สิ่งสำคัญ ที่ต้อง จดจำไว้เสมอ ก็คือ การวางลิงก์ จำนวนมาก ลงบน เว็บไซต์นั้น ไม่ใช่เรื่องที่ดี และ ไม่สนับสนุน ในการ ทำ SEO ด้วย

 

5) วิธีที่ 5 ยึดโยง ความสัมพันธ์ ที่มีอยู่ สำหรับ ในการ เชื่อมโยง ขาเข้า ที่มีคุณภาพสูง

แน่นอนเลยว่า ลิงก์การ เชื่อมโยง ขาเข้า คุณจะไม่สามารถ สร้างขึ้น มาเองได้ แต่คุณนั้น สามารถ ขอความ ร่วมมือ จากเว็บไซต์ พันธมิตร หรือ ผู้ที่มี อิทธิพล บนโลกออนไลน์ เพื่อให้ พวกเขา ช่วยวางลิงก์ ของคุณ ไว้บน หน้าเว็บไซต์ หรือ สื่อต่าง ๆ หากว่าลิงก์ ของคุณ มีผู้คน กดเข้าชม เป็นจำนวนมาก ลิงก์ขาเข้า ลิงก์นี้ ก็จะถูก Google มองว่า เป็นลิงก์ ที่มีคุณภาพสูง

 

เพียงเท่านี้ การทำ SEO ก็ช่วยเพิ่มยอด Organic Traffic ให้กับ เว็บไซต์ ได้แล้ว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อควรรู้ และต้อง ทำความเข้าใจ ก่อนทำ SEO

สร้างกลยุทธ์ SEO Content เพิ่มยอด ผู้เข้าชม เว็บไซต์

Created : 26/10/2022

บทความที่น่าสนใจ

Content Optimization คู่ซี้ SEO

Social media เตรียมตัวเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ?


phone line chat_facebook