เว็บขายของออนไลน์ได้ประโยชน์

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เว็บขายของออนไลน์ได้ประโยชน์

บทความ www.seolnwza.com



ธุรกิจบนโลกความเป็นจริงในยุคนี้ไม่ได้มีแค่หน้าร้านค้าขายอย่าเดียวแล้วจะเห็นได้ว่า การขายออนไลน์มแรงมากในช่วง3ปีให้หลัง และรู้หรื่อไม่ว่ามีเว็บขายของออนไลน์นั้นมีประโยชน์ต่อธุรกิจเรามาก

ต้องยอมรับว่าการถือกำเนิดของเทคโนโลยีใหม่ๆ มีส่วนช่วยผลักดันและอำนวยความสะดวกให้กับการดำเนินชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ถือว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์อันทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกปัจจุบันก็คือ อินเทอร์เน็ต

The-website-selling-online-is-beneficial

ทำเว็บไซต์มีราคาประหยัด

ทำเว็บไซต์แทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เพียงแค่เสียค่าโดเมนและค่าทำเว็บไซต์เท่านั่น หรือถ้าเลือกใช้เว็บสำเร็จรูปก็ยิ่งสะดวกมากขึ้น ลองจับคู่เทียบความแตกต่างการเปิดหน้าร้านขายสินค้ากับการใช้เว็บไซต์เพื่อขายสินค้าดูสิ

ว่าการขายสินค้าผ่านโลกออนไลน์จะช่วยประหยัดได้มากแค่ไหน มันจึงเป็นทางเลือกที่ดีมากในการออกสตาร์ตเริ่มทำธุรกิจ

 

คนเข้าถึงเว็บไซต์ง่าย

ลูกค้าสามารถเลือกชมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทาง การเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตสามารถเชื่อมทุกคนจากทุกมุมโลกให้ติดต่อสื่อสารกันได้ผ่านทาง เวิล์ดไวด์เว็บ  การมีเว็บไซต์จึงเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อซื้อสินค้าให้มีมากขึ้นและยังทำให้ลูกค้าสะดวกสบายมากขึ้นด้วย

 

มีเว็บไซต์ก็อาจจะไม่ต้องมีหน้าร้าน

การใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มีข้อได้เปรียบมากกว่าลงทุนเปิดร้านมากมายนัก เพราะการมีหน้าร้านจะต้องมีทั้งค่าเช่า ค่าตกแต่ง ต้องจ้างพนักงาน และอื่นๆอีกจิปาถะ รวมถึงต้องเหน็ดเหนื่อยดูแลเปิดปิดร้าน ถ้าธุรกิจของคุณเพิ่งสร้าง มันอาจจะดูไม่คุ้มค่ามากสักเท่าไรสำหรับธุรกิจ

 

เว็บไซต์ช่วยทำการเสนอขายน่าสนใจมากกว่า

      จริงการมีเว็บขายของนั้นก็เปรียบเหมือนเรามีหน้าร้านนั้นแหละ แต่ว่า เว็บไซต์จะช่วยการออกแบบ การนำเสนอได้ดีกว่ามาก และทำให้ลูกค้าเข้าถึงเราได้ง่าย พร้อมทั้งถ้าเราทำสินค้าออกมาให้สวย หรือให้ดีนั้น จะเป็นทีดึงดูดมากกว่าการมีหน้าร้านอีกด้วย

 

     ผู้ประกอบการอาจใช้ลูกเล่นในการนำเสนอ ตกแต่งภาพของสินค้าและองค์ประกอบในรูปให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น สร้างวิดีโอสาธิตวิธีใช้งาน โดยอาจจะใช้ผู้เชี่ยวชาญหรือดาราผู้มีชื่อเสียงก็น่าสนใจ เว็บไซต์จึงเป็นเทคนิคที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับการขายสินค้าผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ต

 

     แต่การทำเว็บนั้นก็ไม่ได้จะบอกว่าเราจะได้รายได้ตามที่เรากำหนดไว้ ทุกอย่างก็ต้องเป็นต้องไปเหมือนกันดังนั้นการที่เรามีเว็บเป็นของตัวเองก็จะสามารถควบคุมได้ไงพอสมควร หรือ ทางที่ดี เราก็ต้องผู้เชียวชาญนั้นเองละครับผม

เว็บของเราก็จำเป็นต้องมีคีย์เวิร์ดอีกด้วยนั้นเอง

 

เลือกและใช้ “คีย์เวิร์ด” อย่างถูกต้อง

ในส่วนนี้มี tools ฟรีที่จะเป็นไกด์สู่ SEO ได้ อย่างเว็บไซต์ moz.com เป็นต้น ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของ SEO ดังนั่น ต้องทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณโดดเด่นจนเป็นที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนเพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาเว็บของคุณจนเจอ

 

วิเคราะห์ถึงสินค้าและบริการที่คุณดูแลอย่างละเอียดถี่ถ้วน

สินค้าหรือบริการของเรา มีเอกลักษณ์เป็นอะไร ทำการวิเคราะห์สินค้าและบริการอย่างละเอียดถี่ถ้วน แล้วทำการบรรยายอย่างสั้นๆลงไปใน social network

 

จำนวนคีย์เวิร์ดที่คุณจะใช้ มันขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจคุณ

เราไม่มีตัวเลขตายตัวว่าควรจะเป็นเท่าไร แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่าน แต่อย่าลืมที่จะรวมเอาพวกคำสะกดผิดด้วย

 

ใส่คีย์เวิร์ด ลงไปในเว็บไซต์

นอกจากเว็บไซต์แล้วอย่าลืมที่จะใส่ลงในไปใน tittle tag ของแต่ละเพจ รวมไปถึง headings , sub-head และที่สำคัญอย่าลืมฝังมันลงใน คอนเท้นต์ด้วย

     

      เป็นไงกันบ้างครับข้อมูลสำหรับการมีเว็บออนไลน์ขายของ เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลย เพราะการมีเว็บออนไลน์ เราสามารถ เห็นยอดคนเข้ามาดู หรือสามารถเห็นว่าใครสั่งอะไรไปบ้าง

      และลูกค้านั้นสามารถ เข้ามาดูได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แต่ข้อเสียของเว็บออนไลน์นั้นก็คือ เราจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าคนไหนโกงไม่โกง ไม่เหมือนกับหน้าร้านที่เงินมาของไป ไม่สามารถยกเลิกสิ้นค้าได้ นั้นเอง ถ้าเปรียบเทียบกันเรา มันมีข้อดีและเสียแตกต่างกัน นะครับผม

 

      หากท่านใดกำลังมองหา ทีมงานสร้างเว็บทำเว็บมืออาชีพเราขอแนะนำ ทีมงาน  seolnwza  มีประสบการณ์ด้าน seo สูงมาก ตีตลาดแตกที่สุด เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย เรายินดีให้บริการตลอดนะครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูล  makewebeasy

Created : 03/10/2019

บทความที่น่าสนใจ

ปัจจัย ในการ จัดอันดับ ของการทำ SEO

SEO กับ การทำ เว็บไซต์ และ ธุรกิจ ออนไลน์


phone line chat_facebook