เทคนิค อัพยอดขายให้พุ่งกระฉูด

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ เทคนิค อัพยอดขายให้พุ่งกระฉูด

บทความ www.seolnwza.com



โลกการแข่งขันในตลาดออนไลน์ ยังคงมีการแข่งขันที่นับว่ายังดุเดือดร้อนแรงอยู่เสมอทุกวัน ใครมีเทคนิคดีๆ ทำยอดขายปัง ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง ฉะนั้นแล้ว การทำ SEO ให้ยอดขายพุ่งกระฉูด คือสิ่งที่ใครๆ ก็ต้องการ

 

     การแข่งขันในตลาดโลกออนไลน์ ยังคงเข้มข้นและดุเดือดอยู่เสมอทุกวัน เหล่านักทำ SEO จึงจำต้องหาเทคนิคดีๆ สกิลเจ๋งๆ นำพาให้ธุรกิจตัวเอง พัฒนาไปไกลให้มากถึงมากที่สุด แล้วนี่คือวิธีที่สามารถทำให้ยอดขายของคุณ พุ่งกระฉูดขึ้นได้ ด้วยเทคนิคและเหตุผล เหล่านี้

techniques-to-boost-sales

1. ทำการตลาดออนไลน์ง่ายๆ แค่มีเว็บไซต์

     อย่างที่เราเข้าใจกัน มันไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำการตลาดออนไลน์ ขอเพียงแค่มีเว็บไซต์ ก็มีช่องทางการโปรโมทธุรกิจได้ไม่ยาก อย่างเช่น Google Adwords เปิดช่องทางให้ลูกค้าค้นหาเว็บไซต์ของคุณเจอ และเป็นลูกค้าที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณจริงๆ การทำ SEO คือการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับดีบน Google ซึ่งยังไงๆ คุณก็ต้องได้ลูกค้าจากเว็บไซต์มาอย่างแน่นอน

 

2. ให้การจัดการสินค้าง่ายขึ้นด้วยเว็บไซต์

     เชื่อว่าหลายท่านที่ทำธุรกิจ มักจะต้องการให้มีการจัดการสินค้าด้วยระบบที่ใช้ได้ง่ายๆ ซึ่งเว็บไซต์ตอบความต้องการได้ เพราะระบบ E-Commerce มีฟังก์ชันที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รับความสะดวกในการจัดการเรื่อง อาทิ

 

- ระบบจัดการสินค้า ( Order ) การจัดเก็บรายการสั่งซื้อ วันที่ จำนวนสินค้า บันทึกเป็นอัตโนมัติ นอกจากนี้สามารถแสดงเป็นรายงานได้อีกต่างหาก ง่ายและสะดวกจริงๆ

- ระบบค้นหาสินค้า ( Search ) ง่ายต่อลูกค้าที่จะค้นหาสินค้าได้อย่างสะดวก ยิ่งคุณมีหมวดหมู่สินค้ามากเท่าไหร่ การจัดระบบเป็นหมวดก็จะยิ่งทำให้การค้นหาสินค้านั้นง่ายขึ้น

- ระบบชำระเงิน ( Payment ) ครบวงจรด้านการชำระเงินแบบออนไลน์ ลูกค้าสามารถจ่ายได้ตามความสะดวกและคุณสามารถอัพเดทสถานะใบสั่งซื้อให้กลายเป็นใบเสร็จได้ในทันที

 

3. เขียน Content สดใหม่

     ต้องเขียนบทความให้สดใหม่ ในทุกบทความ และจะต้องมีคีย์เวิร์ดประกอบอยู่ โดยต้องเขียนสิ่งที่อยากนำเสนอ คิดในผู้ของผู้อ่าน เพื่อให้เกินความน่าสนใจ และต้องเป็นบทความใหม่ที่ไม่ได้คัดลอกของผู้เขียนท่านใดมาเลย

 

4. คีย์เวิร์ด คือสิ่งสำคัญที่สุด

     ศึกษาคีย์เวิร์ดมาเป็นอย่างดี ความเกี่ยวข้องของคำที่ใช้ค้นหา ในกรณีที่คีย์เวิร์ดที่ใช้มีคู่แข่งขันเยอะ ก็อาจจะต้องมีเทคนิคอื่นๆ เพื่อทำให้อันดับเว็บไซต์ของเราดีขึ้น การกระจายคีย์เวิร์ด ก็ต้องเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติในบทความ

 

5. โครงสร้างหน้าเว็บไซต์ที่ถูกต้อง

     การปรับแต่งหน้าเว็บและโครงสร้างเว็บให้ถูกต้อง คือส่วนสำคัญอีกส่วนที่จะทำให้ยอดขายอัพได้มากยิ่งขึ้น

 

6. เพิ่ม Blackline

     การเพิ่ม Blackline ลงในเว็บไซต์อื่นที่มีความน่าเชื่อถือ และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ หรือคีย์เวิร์ดที่เราต้องการดันอันดับแบบค่อยเป็นค่อยไป ต้องทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อป้องกันการโดนแบนจาก Search Engine

 

     หากเรามีเทคนิคการเดินตลาดดีๆ แบบนี้ และหมั่นทำแบบนี้อยู่ต่อเนื่อง เชื่อว่าอีกไม่นาน ความสำเร็จต้องเดินทางมาหาพร้อมกับเราเดินเข้าหามันได้ไม่ยากเย็นจนเกินไป สามารถติดตาม Content ดีๆ เกี่ยวกับการทำ SEO ได้ที่ seolnwza

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก chessstudio

 

อ่านบทความที่น่าสนใจ

- เทคนิคทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับดีบน Google

- BERT เกี่ยวข้องกับ SEO อย่างไร?

Created : 31/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

Keyword Research หัวใจสำคัญในยุคดิจิทัล

ความเข้าใจผิดของการทำ SEO ตอนที่ 1


phone line chat_facebook