การทำเว็บไซต์จะต้องมีความเข้าใจอะไรบ้าง

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ การทำเว็บไซต์จะต้องมีความเข้าใจอะไรบ้าง

บทความ www.seolnwza.com



การทำงานสายเทคโนโลยีนั้น ต้องอาศัยความเข้าใจ เช่น พวก เว็บไซต์ยิ่งต้อง ให้ความสำคัญเลยครับ เพราะว่า การที่เราจะต้องทำหรือสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มลูกค้าด้วย เว็บไซต์ ( website ) ต้องอาศัยความเข้าใจของแต่ละบทๆไป

What-do-you-need-to-understand-when-making-a-website

อย่างแรกที่ต้องรู้

 

SEO คืออะไร ?

Search Engine Optimization คือ ในปัจจุบันนี้ เราสามารถยอมรับได้ว่าคนส่วนใหญ่จะค้นหาหรือสำรวจสินค้า หรือบริการผ่านอินเตอร์เน็ตก่อนตัดสินใจซื้อเสมอ ในขณะที่คุณสามารถตั้งเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณได้ในเวลาที่พวกเขากำลังค้นหาอยู่ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการปิดการขายได้แม่นย้ำสำหรับคุณ นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีในทำการตลาดออนไลน์อีกช่องทางหนึ่ง การทำการตลาดออนไลน์จะเหมาะกับธุรกิจเกือบทุกชนิดและสามารถติดตามและดูสถิติได้ทั้งหมดอย่างแม่นยำ

SEO หรือ Search Engine Optimizatio   โดยจุดประสงค์หลักของ SEO คือ การทำให้เว็บไซต์ของเราขึ้นไปอยู่หน้าแรกหรืออันดับต้นๆของ Search Engine หรือบนหน้้าการค้นหาบน Google ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวน Traffic (ผู้เข้าเว็บไซต์) หรือยอดขายโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณา และ Traffic ที่เข้ามานั้นจะเป็น Traffic ที่มีคุณภาพ

SEO และ Ads โฆษณาต่างกันไหม ?

ทั้งสองอย่างนี้คือ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ อย่างหนึ่งโดยมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้เห็นเว็บไซต์ของเราหรือเพิ่ม Traffic ใน Search engine สิ่งที่แตกต่างกันคือการคิดค่าใช้จ่ายหรือต้นทุน ซึ่งค่าใช้จ่ายของ SEO จะมาจากการเปลี่ยนแปลงโค้ด และเนื้อหาของเว็บไซต์ การทำ On-Page และ Off-Page ให้เหมาะสม

 Ads (Google Ads) โฆษณาจะคิดเงินเป็นต่อจำนวนคลิก ซึ่งราคาจะขึ้นอยู่กับการแข่งขันของคำค้นหา (Keyword) นั้นๆ และทั้งสองกลยุทธ์นี้จะเกื้อหนุนกันและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

 

ความสม่ำเสมอ ไม่สับสน

จงทำให้เว็บดูสดใหม่อยู่เสมอ อย่าทำให้เว็บร้างจนหยากไย่ขึ้น อันนี้คนที่ รับทำเว็บไซต์ เข้าจะมองออก การทำให้เว็บไซต์ดูมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและไม่ซับซ้อน อย่างเช่น อัพเดทบทความดีๆลงไป อาทิตย์ละ 2 บทความ มันช่วยให้เว็บไซต์มีอันดับที่ดีขึ้น ลองดูกันนะ ทุกคนมีเทคนิคการทำแต่ละคนที่แตกต่างกันไป

 

เนื้อหาต้องดี ครบถ้วน

เนื้อหาที่อยู่บนเว็บไซต์ ต้องเป็นเนื้อหาที่ดี มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน และต้องมีการพัฒนาบทความให้ดูทันสมัยอยู่เรื่อยๆ

 

คุณภาพของเว็บไซต์

บอกก่อนเลยการทำเว็บไซต์นั้น ต้องมีคุณภาพ บ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ บทความต่างๆภายในเว็บไซต์ ต้องทำให้เว็บมีคุณภาพให้มากที่สุด

 

การแสดงผลทุกขนาดหน้าจอ ( อันนี้ สำคัญ )

การทำเว็บไซต์ เพื่อรองรับการแสดงผลได้หลายขนาดหน้าจอต่างๆ ที่มีขนาดหน้าจอไม่เท่ากัน เช่น Desktop, Notebook, Ipad, Tablet, Smartphone ซึ่งแต่ละ Platform ก็จะมีขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันออกไป โดยการทำเว็บ Responsive Design จะทำให้สามารถแสดงผลเว็บไซต์ ในขนาดหน้าจอที่มีขนาดแตกต่างกันได้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการอ่าน และเข้าใช้งาน ดังนั้นในส่วนนี้จึงเป็นส่วนที่ คนรับทำเว็บไซต์ จะต้องให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน

 

จะเห็นได้ว่า ข้อมูลที่รวบรวมมาให้ อ่านนั้น มีประโยชน์ ต่อการ ทำ เว็บไซต์ ( website ) ทั้งหมดเลย หากใครที่กำลังมองหา ทีมงานทำ SEO อยู่ แล้วก็นะ สามารถติดต่อเรามได้ตลอดเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สร้างลูกค้าประจำด้วย SEO

สิ่งดีๆ ที่ได้จากการทำ SEO

เทคนิคปรับปรุง SEO ด้วย Interlinking

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ariomarketing

Created : 17/12/2019

บทความที่น่าสนใจ

เว็บไซต์คอร์สออนไลน์มาแรงที่สุด

ประโยชน์ ในการทำ SEO ที่ช่วยให้ ธุรกิจ เติบโต


phone line chat_facebook