How to ทำยังไงให้เว็บของคุณมีคุณภาพ

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ How to ทำยังไงให้เว็บของคุณมีคุณภาพ

บทความ www.seolnwza.com



How to ทำยังไงให้เว็บของคุณมีคุณภาพ

 

วิธีทำให้เว็บของคุณมีคุณภาพนั้น จะต้องทำยังไงบ้าง วันนี้เรามี How to มาฝากทุกคนจ้า ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่เริ่มทำเว็บไซต์ของตัวเอง หรือเป็นคนที่ทำมานานแล้ว เราจะแชรประสบการณ์ ทำยังไงให้เว็บไซต์ของคุณมีคุณภาพ ต้องเริ่มจากอะไร อะไรบ้างที่ควรทำ และอะไรที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ไปดูกันเลยจ้า

 

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการทำให้เว็บของคุณมีคุณภาพคือ คุณต้องหมั่นเช็คเว็บของคูรทุกครั้งที่มีโอกาส ว่าเว็บของคุณสามารถเข้าได้หรือไม่ เว็บของคุณมีปัญหาหรือเปล่าหลังจากที่สร้างเว็บ และในส่วนของการดูแลเว็บไซต์นั้น คุณจะต้องคอยอัพเดทข่าวสารอยู่เสมอ เพราะการอัพเดทข่าวสารจะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีการเคลื่อนไหวนั่นเอง

 

ข่าวสารที่กล่าวมาข้างต้นคืออะไร เราต้องบอกก่อนว่าทุกเว็บมักจะมีหน้าบทความอยู่ ถ้าเกิดว่าคุณลงบทความทุกวัน เว็บของคุณก็จะมีการเคลื่อนไหว พอมีการเคลื่อนไหวแล้ว Google ก็จะตรวจเจอและทำให้คะแนนเว็บของคุณดีขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอง และนี่แหละคือ การทำ SEO

 

บทความในเว็บไซต์ที่ดี ควรจะเป็นบทความที่เขียนขึ้นใหม่เองโดยที่ไม่ได้ก็อปปี้จากเว็บไซต์อื่นมา เพราะว่าถ้าเราก็อปปี้งานของคนอื่นมา Google ก็จะตรวจเจอ แล้วทำให้คะแนนเว็บของคุณลดลงไปอีกด้วย ทางที่ดีคุณควรจะคิดสิ่งต่าง ๆ ที่จะขึ้นในเว็บไซต์ของคุณด้วยตัวคุณเอง ไม่ใช่ว่าทำอะไรก็ได้ ทำส่ง ๆ ไป ก็อปปี้วาง แน่นอนว่าเว็บของคุณจะรั้งท้ายคนอื่น และไม่ติดหน้าแรก ๆ อย่างแน่นอน

 

ทำไมการติดหน้าแรกของ Google ถึงสำคัญ ก็เพราะว่าถ้าเราติดหน้าแรก ๆ ในคำค้นหาของกลุ่มเป้าหมายของเรา ก็แสดงว่าข้อมูลที่มีในเว็บของเรานั้น ตรงกับคำถามหรือความต้องการของคนทั่วไป แน่นอนว่าถ้ายิ่งมีจำนวนการเข้าชมมากเท่าไหร่ เว็บไซต์ของคุณก็จะยิ่งมีคุณภาพขึ้นไปเรื่อย ๆ อีกด้วย

 

เอาล่ะ เราจะมาสรุปสิ่งที่ควรทำ และสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างเด็ดขาดในเว็บไซต์ของคุณ เราขอเริ่มจากสิ่งที่ควรทำก่อนเลยก็แล้วกัน สิ่งที่ควรทำคือ เราต้องหมั่นเช็คเว็บไซต์ของเราไม่ให้มีปัญหาขัดข้อง หมั่นทำการตลาด และทำ SEO โปรโหมด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ทุกเมื่อทุกเวลาที่ต้องการ และการทำให้เว็บไซต์ของเรามีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ก็เป็นเรื่องที่สำคัญอีกเช่นเดียวกัน

 

แต่สิ่งที่ไม่ควรทำมากที่สุดเลยก็คือการก็อปปี้งานคนอื่น นอกจากจะผิดจรรยาบรรณแล้วเนี่ย บางครั้งอาจจะผิดลิขสิทธิ์โดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ ทางที่ดีเราควรศึกษาเรื่องนี้ให้รอบคอบก่อนที่จะลงมือทำอะไรสักอย่าง แน่นอนว่าการทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ แต่จรรยาบรรณในการทำงานก็สำคัญไม่แพ้กัน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนวทางในการทำ SEO

SEO คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

Created : 27/01/2021

บทความที่น่าสนใจ

รู้จักปัจจัยในการทำ SEO

404 error คืออะไร


phone line chat_facebook