How-to-improve-your-retargeting-advertising-campaign

Share : facebook line twitter fb-messenger

บทความ วิธีการปรับปรุงแคมเปญโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่ของคุณ

บทความ www.seolnwza.com



การกำหนดเป้าหมายใหม่ หรือที่เรียกว่าการปรับปรุงการตลาด ถือเป็นรูปแบบที่ทรงพลังของการโฆษณาดิจิทัลที่ผู้ชมได้รับการกำหนดเป้าหมายด้วยโฆษณาเฉพาะตามพฤติกรรมของพวกเขาทางออนไลน์ แล้วการปรับปรุงที่กำหนดเป้าหมายได้ถูกต้อง มันมีกี่วิธีล่ะ

 

เคล็ดลับที่ 1: ทำความเข้าใจกับการเดินทางของผู้ซื้อ (Buyer’s Journey)

การทำความเข้าใจเส้นทางการเดินทางของผู้ซื้อ (Buyer’s Journey) เป็นสิ่งสำคัญ และคุณยังสามารถนำไปใช้กับแคมเปญการกำหนดเป้าหมายซ้ำทั้งหมดของคุณได้ ซึ่งมันคล้ายกับช่องทางขายซึ่งกระบวนการเริ่มต้นด้วยลูกค้าที่ด้านบนสุดในขั้นตอนการรับรู้ และจบลงที่ด้านล่างด้วยจำนวนคนน้อยลงในขั้นตอนของการแปลงผู้เข้าชมให้กลายเป็นผู้ซื้อ ทั้งนี้การกำหนดเป้าหมายใหม่มีไว้เพื่อดึงดูดผู้บริโภคมากขึ้นเมื่อดำเนินการผ่านช่องทาง แต่ถ้าคุณไม่ระวังมันก็สามารถสร้างความเสียหายให้กับอัตราการแปลงได้

 

เคล็ดลับที่ 2: ปรับปรุงการกำหนดเป้าหมายผู้ชม

การกำหนดเป้าหมายสำหรับทุกคนที่เข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาในแคมเปญการกำหนดเป้าหมายใหม่ จำเป็นจะต้องพูดถึงวิธีการที่ไม่ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเสมอ นั่นก็เพราะว่าลูกค้ามักจะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมากมาย ทั้งนี้การที่พวกเขาเยี่ยมชมหน้าต่างๆ ของหน้าเว็บก็เหมือนกับการเป็นตัวแทนของผู้ซื้อที่แตกต่าง

 

เคล็ดลับที่ 3: จับตาดูความถี่โฆษณาอย่างใกล้ชิด

ความถี่เป็นสิ่งที่ผู้โฆษณาจำนวนมากไม่จำเป็นต้องพิจารณาในแคมเปญของพวกเขา แต่ควรพิจารณาในแง่ของการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของพวกเขา และความถี่โฆษณาสามารถเปลี่ยนแปลงแนวโน้มของผู้ซื้อจากบวกให้กลายเป็นลบได้ นอกจากนั้นยังอาจทำให้ลูกค้าโกรธแบรนด์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อยอดขายในปัจจุบันและอนาคตของคุณได้

 

เคล็ดลับที่ 4: ใช้ประโยชน์จากโฆษณาสร้างสรรค์แบบไดนามิกบน Facebook

คุณอาจทดลองโฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิกบน Facebook ซึ่งโฆษณาสร้างสรรค์แบบไดนามิกเป็นเครื่องมือการโฆษณาที่ยิ่งใหญ่เพราะในที่สุดพวกเขาจะคาดเดาผลงานจากข้อความโฆษณาของคุณ โดยคุณสามารถอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอ คำพาดหัวและคำอธิบายที่หลากหลาย รวมถึงข้อความบนปุ่ม CTA จากนั้น Facebook จะทดสอบและปรับให้เหมาะสมสำหรับชุดค่าผสมที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติ

 

เคล็ดลับที่ 5: ตั้งค่าแคมเปญการมีส่วนร่วมอย่างง่ายๆ

เมื่อตั้งค่าแคมเปญการมีส่วนร่วมแบบต่อเนื่อง เพราะสิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับผู้ที่โต้ตอบกับเนื้อหาของคุณ มันจึงกลายเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณ

 

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการทำเว็บไซต์เพื่อให้ผู้คนเห็นเพิ่มขึ้น seolnwza มีบริการ ที่พร้อมจะดูแลคุณด้วยทีมงานมืออาชีพ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก am2bmarketing

Created : 14/01/2020

บทความที่น่าสนใจ

วิธีการทำ SEO ด้วยการปรับปรุง On-page / Off-page

ข้อห้ามถ้าหากคิดจะทำ SEO


phone line chat_facebook